Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Blog chuyên trang thông tin lens mắt

Blog chuyên thông tin lens mắt mới nhất

Chọn tone màu mắt lens mắt dựa trên cá tính 

Kính sát tròng đen, lens nâu, lens mắt xanh,…. bạn đã biết loại lens nào hợp lý với bản thân rồi? Mỗi dòng tông màu lens mắt đều làm chủ 1 gam màu , vẻ đẹp riêng phù hợp với mỗi sở thích cá tính khác biệt . nếu như còn chưa biết tuyển chọn sắc màu đôi mắt lens nào phù hợp với bản thân , bạn có thể tham khảo qua bài dưới đây.

Lens mắt là phụ kiện độc lạ giúp cho các bạn gái trở thành thu hút và sexy hơn. ngoài ra trên thị phần hiện tại có nhiều chủng loại lens với màu khác nhau khiến cho các bạn nữ lừng chừng trong việc lựa chọn dòng kính áp tròng phù hợp với bản thân mình. Để giúp cho bạn có thể tìm được tông màu lens bằng lòng, dưới đây bọn mình xin giới thiệu cho bạn bí quyết lựa chọn tone màu lens phù hợp với mắt .
lens mắt đen, nâu

lens mắt
 
Lens mắt đen, nâu là những màu lens gần với tông màu mắt con người Đông Á số 1, làm cho mắt bạn to đẹp hơn lại vô cùng tự nhiên. Với chủng loại lens mắt hàn quốc này bạn có thể diện ở bất cứ lúc nào bất kể nơi nào, khi tới trường đến khi đi dạo phố phường, đi chơivới các bạn. không những thế, ở trong sắc màu lens nâu, bạn còn có thể tuyển chọn những màu sắc kính áp tròng nâu khác nhau từ nâu đậm, nâu hạt dẻ,  nâu mật ong,…  phù hợp với mọi nước da, kể cả bạn gái sở hữu làn da ngăm.
kính áp tròng xanh
 
 

Với màu xanh nổi bật, kính sát tròng xanh sẽ làm cho đôi mắt các bạn thêm phần sâu và lôi cuốn hơn. khi đeo chủng loại lens mắt này, nó sẽ mang lại cho cô gái 1 mắt lớn, tròn, trông rất Tây. ngoài ra, chủng loại lens này chỉ thích hợp với các bạn gái làm chủ làn da trắng thôi nhé, những con gái có nước da ngăm lúc gắn loại kính sát tròng này sẽ khiến cho làn da bản thân tối màu hơn đấy .
kính sát tròng đỏ
 
Khác hẳn so với các gam màu kính áp tròng khác, kính sát tròng đỏ khá kén chọnvới người đeo vì nó hay tạo ra cảm giác mộng mị, kinh rợn . nếu như các bạn đang có ý định tham dự 1 buổi tiệc Haloween, thì lens mắt đỏ chắc chắn là sự tuyển chọn hoàn hảo bậc nhất dành cho bạn.


Bên cạnh những gam màu kính áp tròng ở trên còn nhiều gam màu kính áp tròng khác nữa như kính sát tròng xám, lens mắt tím mà các bạn có khả năng tìm mua tại Wennie Lens. Bây giờ, Kính áp tròng wennie là shop chuyên bán các chủng loại kính sát tròng với đủ chủng loại, cỡ, tông màu rất đa dạng mà bạn có khả năng tuyển chọn. bên cạnh chất lượng tốt, giá ở Wennie Lens cũng phải chăng. phù hợp, tiện dụng để những cô gái có thể thỏa sức sắm sửa.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: